Lindberg Customize Frame With ZEISS Single Vision Individual





ลูกค้าเพศหญิง อายุ 42 ปี มีประวัติของการส่วมใส่คอนแทคเลนส์สี ชนิดรายเดือน เฉลี่ยวันละ 12 ชั่วโมงมีอาการปวดหัว รวมถึงมีอาการปวดของดวงตา ระหว่างที่มีการขับรถ และเมื่อใช้งานระยะใกล้จากการใช้คอมพิวเตอร์ จากการใช้งานคอมพิวเตอร์ระยะของการใช้งานโดยเฉลี่ย 12 ชั่วโมง จึงอยากส่วมใส่แว่นแทนการใส่คอนแทคเลนส์เนื่องจากพบปัญหา อาการตาแดง ตาแห้ง และมีอาการเคืองตาร่วมด้วยช่วงของท้ายวัน จึงอยากได้แว่นที่มีน้ำหนักที่เบา ส่วมใส่สบาย ไม่กดจมูก

Prescription จากค่าคอนแทคเลนส์
R : -4.75
L : -4.75

Prescription เมื่อปรับเป็นค่าแว่น
R : -4.50 VA 20/33-1
L : -4.50 VA 20/40-2

Subjective Refraction &Final Prescription Trial Lenses
R : -4.12 VA 20/20-1
L : -3.12 VA 20/20-1
Addition add near at 40 cm. +1.25


จากการตรวจค่าสายตาโดยนักทัศนมาตรพบว่าค่าสายตาที่ได้จากคอนแทคเลนส์ของลูกค้ามีค่าที่เกินจากค่าสายตาที่ลูกค้ามี จึงส่งผลให้เมื่อใช้สายตาระยะไกลและใกล้ เป็นเวลานานจะทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าของดวงตา ปวดหัว ตามัว หรืออาจมีอาการของการเห็นภาพซ้อนได้ อีกทั้งค่าสายตาของลูกค้าเป็นค่าสายตาที่พิเศษมีค่าสายตาที่เป็นระดับ 0.12 เลนส์ชนิดที่เหมาะสมจึงเป็น ZEISS Single Vision Individual 1.67 ด้วยเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ความโค้งของหน้าแว่น มุมเทหน้าแว่น ระยะห่างระหว่างหน้าแว่นจนถึงกระจกตา แล้วนำไปประมวลผลและออกแบบที่มีการปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะบุคคลในรุ่น Individual และมีประเมินโดยเทคโนโลยี Wavefront เพื่อปรับการออกแบบเลนส์ให้เหมาะสมและให้คุณภาพของภาพที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้สวมใส่ ส่งผลให้เมื่อมองผ่านเลนส์ทำให้มีการมองเห็นที่ดีที่สุดในทุกทิศทาง การมองเห็นที่ยอดเยี่ยมแม้จะมีค่าสายตาที่มาก หรือมีค่าสายตาเอียงที่สูงๆ



เมื่อมาจับคู่กับแว่นตา Lindberg Air Rim LEX แว่นตาฟังก์ชั่น น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทานและมีความยืดหยุ่นสูง เนื่องจากวัสดุทำจากไทเทเนียม จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งแว่นตัวนี้ลูกค้าได้ customize สีทุกจุดให้เหมาะกับบุคลิคและความต้องการของลูกค้าโดยสามารถเลือกเฉดสีได้มากกว่า30เฉดสี อีกทั้งยังสลักชื่อได้มากสุดถึง 27 ตัวอักษร เมื่อมาจับกับกับเลนส์ของ zeiss แน่นอนเลยว่าคุณลูกค้าจะได้การมองเห็นที่ดีที่สุด และตัวเลนส์เป็นเลนส์ย่อบางจึงทำให้น้ำหนักของแว่นตัวนี้มีน้ำหนักเพียง 12 g และจากภาพจะเห็นว่ามีรอย marking ไม่ต้องตกใจครับ! ทางร้านจะมีการ recheck ทุกครั้งครับว่าจุดกึ่งกลางของเลนส์จะต้องตรงกับรูม่านตาของลูกค้า เมื่อลูกค้ามองผ่านเลนส์ จะได้การมองเห็นที่ชัดที่สุด และสบายตาที่สุดนั่นเองครับ



สามารถเข้าไปดูกรอบแว่นเพิ่มเติม และสั่งซื้อ Lindberg Air Rim ได้ที่
https://bridders.com/product.php?%20rim