LINDBERG N.O.W X ZEISS

ลูกค้าเพศหญิงอายุ 30 ปี มีประวัติของการใช้แว่น single lens รู้สึกว่าแว่นเดิมมีน้ำหนัก ทำให้ใส่ได้ไม่ตลอดทั้งวัน และมีมองระยะไกลไม่คมชัด โดยจะเป็นตลอดเวลาเมื่อมีการมองระยะไกล
มีกิจวัตรประจำวันที่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ชนิดตั้งโต๊ะ โดยใช้เฉลี่ยวันละ 9 ชั่วโมงต่อวัน ร่วมกับการใช้สมาร์ทโฟน อีกวันละ 2 ชั่วโมงต่อวัน
Prescription แว่นเดิม
R: Plano-0.75x175 VA 20/50
L: -0.25-1.00x005 VA 20/30-2
Subjective Refraction&Final Prescription Trial Lenses
R: -1.00-0.75x180 VA 20/20
L: -0.75-1.25x010 VA 20/20
หลังจากการที่นักทัศนมาตรได้ทำการตรวจวัดสายตาพบว่าค่าแว่นเดิมของลูกค้ามีค่าที่น้อยกว่าค่าสายตาจริง จึงส่งผลให้ลูกค้ามีการมองระยะไกลได้ไม่คมชัด จากชีวิตประจำวันของลูกค้าที่มีการใช้อุปกรณ์ดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน จึงได้แนะนำเลนส์ Zeiss 1.60 Blue Protect ที่สามารถป้องกันแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายเข้าสู่ดวงตาได้ โดยตัวเลนส์สามารถป้องกันได้ทั้ง UV-A และ UV-B และมี Coating 9 ชั้น ทำให้ตัวเลนส์ทนทาน ทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี และมีการรับประกัน Coating ถึง 2 ปีเลยทีเดียว

นำมาจับคู่กับ Lindberg N.O.W 6548 โดยตัวกรอบแว่นที่ผลิตจากวัสดุชนิดพิเศษของ Lindberg ทำให้มีคุณลักษณะพิเศษคือโปร่งแสง น้ำหนักเบามีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ขาแว่นทำจากไทเทเนี่ยม ทำให้แว่นรุ่นนี้มีน้ำหนักเบาใส่สบาย โดยแว่นตัวนี้ลูกค้าได้ customize สีทั้งตัวแว่นไม่ว่าจะเป็น ขาแว่นที่เป็นลักษณะของลูกศรสีทอง โดยตัวหน้าแว่นมีสีขาวนวลใส ทำให้เมื่อมาแมทช์ด้วยกัน ทำให้เกิดความสวย เรียบแต่เก๋ อย่างมีสไตล์ เหมาะกับความต้องการของคุณลูกค้า โดยตัวแว่นของLindberg สามารถ customize สีขาแว่น หน้าแว่น ให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน


สามารถเข้าไปดูกรอบแว่นเพิ่มเติม และสั่งซื้อ Lindberg N.O.W ได้ที่
https://bridders.com/product.php?.o.w
ดูรายละเอียดเลนส์ได้ที่
https://bridders.com/blog-post.php?