IC!berlin with Digital lens


ลูกค้าเพศหญิงอายุ 39 ปี มีประวัติของการใช้งาน single lens มีอาการ มองระยะไกลและใกล้แล้วล้าตา เมื่อยตา ในระยะใกล้มีประวัติมีการใช้งานระยะใกล้ทั้งวัน จากแท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือเฉลี่ยทั้งวันแล้วประมาณ 6 ชมต่อวัน และมีการใช้คอมพิวเตอร์4-5 ชั่วโมง รู้สึกว่าหากถอดแว่นตาจะสบายตากว่า

Prescription จากแว่นเดิม

R: -2.25 VA 20/30+2

L: -1.75. VA 20/20-2

Subjective Refraction &Final Prescription Trial Lenses

R: -1.50 VA 20/20

L: -1.25 VA 20/20

Addition add near +0.75

จากการตรวจค่าสายตาโดยนักทัศนมาตร ทำให้พบว่าค่าสายตาของแว่นเดิมลูกค้าใส่เกินมาจากค่าสายตาจริง ส่งผลให้มีอาการตาล้าขณะมองไกล และยิ่งไปกว่านั้นยังส่งผลให้มองใกล้มีอาการเพ่งมากกว่าปกติเลยทำให้มองใกล้มีอาการตาล้าด้วยเช่นกัน
ลูกค้าอยากได้แว่นที่เสริมบุคคลิกภาพ เนื่องจากว่า ทำอาชีพเกี่ยวกับ ทางด้าน Finance และรูปหน้าของลูกค้าเป็นลักษณะทรงกลม จึงเหมาะอย่างมากกับแว่นลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม เพื่อช่วยให้ใบหน้าเรียวเล็ก และดูมีมิติ มากขึ้น ซึ่งได้เลือกแว่นตา IC ! Berlin toru N. แว่นตาฟังก์ชันน้ำหนักเบา ดีไซน์คลาสสิก สัญชาติ เยอรมัน ตัวแว่นทำจากแผ่น Stainless steel ไร้น็อต ไร้สกรู ใช้แผ่นอลูมิเนียมที่ออกแบบลักษณะพิเศษเป็นตัวยึดขาแว่นกับหน้าแว่นซึ่งเป็นลักษณะพิเศษของแว่น IC! Berlin ตัวแว่นจึงมีคุณภาพ แข็งแรง ทนทานมีอายุการใช้งานยาวนาน และที่สำคัญน้ำหนักเบา

จากการตรวจจากนักทัศนมาตร พบว่าเลนส์ที่เหมาะสมกับลูกค้าจะเป็นเลนส์กลุ่มลดอาการเพ่งของกล้ามเนื้อตา จึงแนะนำเลนส์ Zeiss 1.60 Digital Lens ตัวเลนส์ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมในยุคปัจจุบันที่มีการใช้สายตาในการมองอุปกรณ์ดิจิทัล เช่นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ซึ่งส่งผลให้กล้ามเนื้อตาต้องทำงานเพิ่มขึ้นเมื่อมองในระยะใกล้ ซึ่งจะส่งผลให้ช่วงท้ายวันเกิดความเมื่อยล้าของดวงตา ซึ่งตัวเลนส์จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้สายตาในระยะใกล้ในการมองอุปกรณ์ดิจิทัล ได้อย่างสบายตา ผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงตัวเลนส์มีการบิดเบือนทางด้านข้างที่น้อย จึงง่ายต่อการปรับตัว รวมถึง Coating ของ Zeiss แข็งแรงและหนา 9 ชั้น รับประกัน Coating โดยบริษัทเลนส์ถึง 2ปี

สามารถเข้าไปดูกรอบแว่นเพิ่มเติม และสั่งซื้อกรอบ Ic! Berlin ได้ที่

https://bridders.com/product.php?&!%20berlin

https://www.bridders.com/blog-post.php?