STELLA McCARNEY style with high index lens by Zeiss

ใครว่าสายตาสั้นใส่แว่นแฟชั่นไม่ได้!


ลูกค้าอายุ 24 ปี มีอาการมองไกลไม่ชัด ใส่คอนแทคเลนส์เป็นหลัก แต่รู้สึกว่า 1 เดือนหลังมานี้มีอาการตาแห้งและเคืองตาและด้วยมลพิษ PM2.5 ทำให้ลูกค้าอยากที่จะใส่แว่นเป็นหลักให้สุขภาพตาดีขึ้น ลูกค้าชอบแว่นแฟชั่นที่ใส่แล้วดูไม่เหมือนแว่นสายตา มงจึงลงที่ Stella McCarney ไอเทมสุดฮอตของสาวๆ สายแฟชั่นรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่มีใครกล้าเหมือน!!!

เมื่อตรวจวัดสายตาได้ค่าสายตาดังนี้

R : -4.08 -0.38x175

L : -3.17

เมื่อได้ค่าสายตามาแล้ว ทางทีมนักทัศนมาตรก็ได้ปรึกษากัน เพื่อให้ลูกค้าได้เลนส์ที่ดีที่สุดใส่แล้วสบายตาที่สุด เนื่องจากลูกค้ามีค่าสายตาสองข้างต่างกันค่อนข้างเยอะ ทำให้เราต้องคำนึงถึงขนาดภาพที่แตกต่างกันจากตาสองข้าง ที่ค่าสายตาห่างกัน

และอีกอย่างที่เราต้องคำนึงให้ลูกค้า ก็คือเลนส์สายตาของแว่นตากับคอนแทคเลนส์เลนส์นั้น มีความแตกต่างกันเลนส์สายตามีความหนาของเลนส์มากกว่าและแว่นสายตามีช่องระยะห่างจากกระจกตากับเลนส์ ทำให้ขนาดภาพเล็กกว่าใส่คอนแทคเลนส์

ด้วยกรอบแว่นมีขนาดค่อนข้างใหญ่และค่าสายตาสั้นที่ค่อนข้างมาก ทางเราจึงแนะนำย่อบางเลนส์ 1.67 และเลนส์คุณภาพจากเยอรมันนีของ Zeiss รุ่น Single Vision Sport Superb

ซึ่งมีคุณสมบัติเหมาะกับค่าสายตาสองข้างที่ต่างกันเยอะและรุ่น sport นี้เองที่สามารถทำเลนส์ให้พอดีกรอบแว่นไซส์บิ๊กได้โดยที่ center ไม่ผิดเพี้ยน!

เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายแฟชั่นที่มีค่าสายตาสั้นเยอะได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว