CAESAR FLIP | Clip-On ที่เข้าได้กับทุกทรงแว่นของคุณ!

   

เปลี่ยนแว่นสายตาตัวโปรด ให้เป็นแว่นกันแดดสุดชิค ด้วยคลิปออนจาก Caesar Flip คลิปออนแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมั่นใจได้เลยในคุณภาพนั้นยอดเยี่ยม ที่คุณสามารถออกแบบได้ด้วยตัวเอง สามารถตัดให้เข้ากับกรอบได้ทุกรูปทรง แถมยังมีน้ำหนักที่เบาจนไม่รู้สึกว่าสวมคลิปออนอยู่บนแว่นของคุณอีกด้วย

กลไกของ CAESAR FLIP II ออกแบบได้อย่างชาญฉลาด และใช้งานง่ายสุดๆ โดยสามารถพลิกขึ้นและลงได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับทุกสถานการณ์ นอกจากนั้นยังถอดเก็บได้ง่าย ไม่ทำให้กรอบแว่นหรือเลนส์สายตาเป็นรอย และไม่บดบังทัศนวิสัยของการมองอีกด้วย

เลนส์ทุกชิ้นเป็นเลนส์โพราไรส์ ที่ตัดแสงสะท้อนได้ดีเยี่ยม นุ่มสบายตา โดยมีให้เลือกมากถึง 13 เฉดสี และจะมีเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกเรื่อยๆ รวมทั้งมีสีปรอทสะท้อนแสงสวยงาม

นอกจากนั้น ยังเหมาะกับแว่น functional อีกหลายๆแบรนด์ เช่น LINDBERG , ic!berlin , Silhouette , Mykita อีกด้วย เนื่องจากน้ำหนักของคลิปที่เบามาก

ไม่ว่าจะกรอบพลาสติก หรือ โลหะ และ ทรงแว่นจะแปลกแค่ไหน สามารถที่จะใส่ Caesar Flip ได้ง่ายๆ ซึ่งใช้เวลาในการปรับให้เข้ากับแว่นของคุณเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก ด้วยสไตล์ที่เพิ่มความเท่ให้กับแว่นไม่เหมือน Clip-on ทั่วไป และ เลนส์ที่มีให้เลือก หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เขียว เทา น้ำตาลอ่อน หรือเลนส์ปรอทที่มีหลายสีด้วยกัน ตัวเลนส์และโครงของ Caesar Flip คิดค้นและผลิตในญี่ปุ่นการันตีคุณภาพว่านี่คือสุดยอดงานที่จะช่วยต่อยอด เสริมลุคให้กับแว่นสายตาตัวโปรดของคุณ

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ CAESAR FLIP | Clip-On งาน Handmade จากญี่ปุ่นที่ทาง Bridders Optical เราเลือกสรรค์มาให้ชม หากลูกค้าต้องการดูดีไซน์ตัวอย่างจาก CAESAR FLIP สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่

caesar-flip.com หรือเข้ามาแวะลองแวะชมได้ที่ Bridders Optical ทุกสาขาได้แล้ววันนี้

ร้านเปิดทุกวัน 11:00-20:00

• Metro Mall รถไฟใต้ดินสุขุมวิท

• ชั้น G ตึกเวฟเพลส BTS เพลินจิต

โทร 0830639623

Line @bridders

Website : BRIDDERS OPTICAL

บริการให้คำปรึกษาและตรวจวัด สายตาด้วยนักทัศนมาตร Doctor of Optometry ทั้งหมด 5 ท่าน ร่วมกับเครื่องมือตรวจวัดสายตาสุดแม่นยำ Rodenstock DNEye Pro และ Zeiss i.Profiler Plus จากประเทศเยอรมนีที่จะคำนวณพื้นผิวกระจกทั้งในที่มืดและสว่างเพื่อความแม่นยำของการมองเห็นอย่างสูงที่สุด