รีวิวเลนส์เปลี่ยนสีEssilor TRansition 7 Green Airwear

ลูกค้าเข้ามาที่ร้านบอกถึงความต้องการอยากได้เลนส์ที่ใช้เวลาออกแดดแล้วเปลี่ยนสี ทางเรามีคำตอบอยู่ในใจแต่ขอแนะนำให้ทำการตรวจวัดสายตาใหม่เพื่อให้ได้ค่าสายตาที่update พร้อมทั้งตรวจสุขภาพตาไปพร้อมๆกัน เมื่อได้เข้ารับการตรวจวัดกับคุณหมอสายตาของเราแล้วได้ค่าสายตา

R:-2.75-0.25x80
L:-1.50-1.25x73

ส่วนสุขภาพตาอยู่ในเกณฑ์ปกติดี และเมื่อดูจากค่าสายตาแล้วพบว่าสายตาไม่ได้เยอะมาจึงให้ลูกค้าได้เลือกกรอบแว่นตามสไตล์ที่ชอบสุดท้ายลูกค้าเลือกกรอบแว่นยี่ห้อ Nature eye ของประเทศฝรั่งเศสที่มีลักษณะเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยวัสดุทำมาจากกระบวนการrecycle มีการออกแบบที่ทันสมัยและสวมใส่สบายและนอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนการผลิตต้องบอกว่าเป็นแบรนด์รักษ์โลกตัวจริง

เมื่อได้กรอบแว่นแล้วคราวนี้มาถึงความต้องการของลูกค้าที่บอกตั้งแต่แรกว่าต้องการเลนส์เปลี่ยนสี ซึ่งทางเราแนะนำให้ใช้เลนส์เปลี่ยนสีที่ต้องบอกว่าทำคะแนนการเปลี่ยนสีนำแบรนด์อื่นๆไปอย่าง Essilor Transion7 ที่มีจุดเด่นในการเปลี่ยนสีไวและเข้ม แต่ก็ต้องบอกว่าการคืนสีกลับมาให้เลนส์ใสนั้นอาจต้องใช้เวลา3-5นาที อาจช้าไปสักหน่อยแต่ก็ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดีครวานี้เรื่องความหนาของเลนส์เนื่องจากสายตาของลูกค้าไม่ได้มีเยอะมากใช้เพียงindex1.56 ก็เพียงพอแต่ติดตรงที่ว่ากรอบที่ลูกค้าเลือกใช้นั้นเป็นกรอบแบบเซาะร่องที่อาจจะต้องใช้เลนส์ที่มีความเหนี่ยวมากกว่าปกติ เราจึงแนะนำเลนส์Airwear ให้กับลูกค้านั่นเอง

ท้ายนี้ต้องบอกกับทุกท่านว่าแม้ค่าสายตาไม่สูงมากแต่กรอบบางชนิดก็มีผลกับindexของเลนส์เช่นกัน ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเราได้ที่Bridders Optical