ลูกค้าเพศชาย อายุ 53 ปี มาด้วยอาการภาพซ้อนหลังจากเกิดประสบอุบัติเหตุรถชนได้ 5 ปี ประสบปัญหาแว่นเดิมต้องคอยยกขึ้นบ่อยครั้งเมื่อต้องอ่านหนังสือจึงอยากได้แว่นสายตาที่มองชัดในทุกระยะ และ ใช้มองคอมพิวเตอร์ได้สบายตาตลอดทั้งวัน

ผลการตรวจทางคลินิก

Slit lamp Examination : Pingucula @Temperal & Nasal

Cover-Uncover Test : Right Hypertropia

Parks Three Step Test : Right SO Palsy

Prism Cover Test : RHT 10 prism ET 10 prism @ primary position

Subjective & Trial Lenses Refraction

OD : -1.00 s -1.50 cyl x70 5^ BU VA20/20

OS : -1.00 s -0.75 cyl x90 5^ BD VA20/20

BCC : + 2.50

PD far (OD/OS) 31.2/ 31.9

Frame Design: Silhouette SPX 1559 Col.6054 (Matte Black)

กรอบพลาสติกสำด้าน SPX สุดเบาน้ำหนักเพียง 4 กรัม ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Silhouette เพิ่มความสมบูรณ์แบบโดยการผสมผสานด้วยแกนโลหะไทเทเนียมให้มีน้ำหนักเบาแต่ทนทานสูง ฝังโมเลกุลของสีเข้าไปในเนื้อโลหะและเนื้อพลาสติก ขจัดปัญหาเดิมๆเรื่องสีกระเทาะของกรอบแว่น จนทำให้แบรนด์นี้ได้รับเลือกจากองค์การ NASA มาใช้ในทุกภารกิจที่นักบินอวกาศของ NASA ขณะอยู่นอกโลก ที่นอกจากความทนทานแล้ว ต้องมีคุณสมบัติเหมาะสมกับการใช้ในอวกาศคือ ไม่ใช้สกรู ทำให้บานพับสามารถรับแรงกระแทก กดทับ ได้มากกว่าปกติ ซึ่งลดความเสี่ยงจากแรงโน้มถ่วงของดวงดาวที่จะไปความเสียหายกับอุปกรณ์หล่อเย็นของชุด Spacesuite ได้ ซึ่งนักบินอวกาศนั้นต้องใส่หมวกที่รัดศีรษะแน่นต่อเนื่องมากกว่า 10 ชั่วโมง ตัวขาแว่นต้องบางเบา ไม่กด และไม่ลื่นหล่นจากสันจมูก

Lenses : 1.67 Rodenstock Impression 2 Short n Corridor

เลนส์โปรแกรสซีฟเฉพาะบุคคลจากแบรนด์โรเด้นสต็อคประเทศเยอรมันนี เชี่ยวชาญและพัฒนาเลนส์แว่นตามากกว่า140ปี โดยโปรแกรสซีฟรุ่น Impression 2 นี้มีประสิทธิภาพการมองเห็นคมชัดและเป็นธรรมชาติสูงสุด โดยตัวเลนส์จะคำนวณตัวแปรอื่นๆเพิ่มเติมนอกเหนือจากค่าสายตา ให้มีความละเอียดและแม่นยำมากขึ้น โดยจะคำนึงในเรื่องของค่าความโค้งหน้าแว่น (FFA),ค่าความเทหน้าแว่น (PT),ค่าระยะห่างระหว่างเลนส์ถึงกระจกตาผู้ส่วมใส(CVD) และ ขนาดความสูงความกว้างของกรอบ มาใช้คำนวณโครงสร้าง (Individual Parameter) ให้ในทุกๆมุมมองเมื่อได้ส่วมใส่มีความคมชัดและสบายตาอย่างสูงสุด

บริการให้คำปรึกษาและตรวจวัดสายตาด้วยนักทัศนมาตร Doctor of Optometry ทั้งหมด 5 ท่าน ร่วมกับเครื่องมือตรวจวัดสายตาสุดแม่นยำ Rodenstock DNEye Pro และ Zeiss i.Profiler plus จากประเทศเยอรมันนีที่จะคำนวนพื้นผิวกระจกตาทั้งในที่มืดและสว่างเพือความแม่นยำของการมองเห็นอย่างสูงที่สุด

ดูวิธีการวัดสายตาได้ที่ https://www.bridders.com/about.php

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ทาง
Tel: 083 0639623
Line: @bridders

แผนที่ร้าน

สาขาอโศก - ภายใน Metromall MRT สุขุมวิท
เดินทางง่ายๆด้วย BTSอโศก , MRTสุขุมวิท ,จอดรถฟรีที่ห้าง Terminal21
https://www.bridders.com/contact.php?

สาขาเพลินจิต - ชั้นG อาคาร Waveplace HomePro
มีทางเชื่อมออกจาก BTSเพลินจิต (ทางออก5) จอดรถฟรี
https://www.bridders.com/contact.php?