"Air titanium"
กรอบแว่นแบบไร้กรอบสุดคลาสสิค ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นรุ่นแรกของโลก Air Titanium ดีไซน์เรียบแต่คงไว้ครบทุกฟังชันก์การใช้งาน ซึ่งุคุณสามารถออกแบบทุกสัดส่วนให้ความมีเอกลักษณ์ในสไตล์ของตัวเองทั้งรูปทรงเลนส์ ดีไซน์ สี ขนาด ตอบทุกโจทย์ความต้องการ รุ่นนี้มีน้ำหนักเพียง 2.7 กรัม สัมผัสได้ถึงควาเบาที่แตกต่าง แต่วัสดุTitanium แข็งแรงทนทาน เข้าได้กับทุกเพศทุกวัย

"รุ่น 2000 Spirit แว่นตา"
ไร้กรอบจาก LINDBERG ที่สุดของความคลาสสิค แห่งยุค คุณสามารถเนรมิตกรอบแว่นสุดโปรดได้ทั้ง สี ดีไซน์ และขนาดได้ตามความต้องการคล้ายกับ Air Titanium แต่ที่หลายหลายมากกว่าคือขาแว่นที่มีด้วยกัน 3 แบบ คือ ขาแว่นแบบเส้นลวดไทเทเนียม ขาแว่นไทเทเนียมแบบแบน และขาแว่นพลาสติกอะซิเทท และด้วยน้ำหนัก เพียง 1.9 กรัม

" Air Titanium rim "
ฉีกกฏกรอบแว่นแบบขอบหนาแบบเดิมๆ ด้วยกรอบเส้นลวดไทเทเนียมเต็มวงซึ่งมีความทนทาน สุดยอดของความเบาด้วย น้ำหนักเพียง 3 กรัม ความพิเศษสุดของรุ่นนี้คือ คุณสามารถเลือกสีของกรอบแว่นบน ล่าง และขาแว่น ให้เป็นกรอบแว่นสุดพิเศษไม่เหมือนใครได้ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

"N.O.W. Collection "
สุดโฉบเฉี่ยว ทันสมัย กรอบแว่นทำจากวัสดุชนิดพิเศษของ Lindberg ทำให้มีคุณลักษณะพิเศษคือโปร่งแสง น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ส่วนขาแว่นยังคงคอนเซ็ปต์ความทนทานของไทเทเนี่ยมเอาไว้

" Acetanium Strip "
กับการผสมผสานอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่นำ Acetate ทำมือสำเร็จรูปผ่านกรรมวิธีการขัดมาถึง 5 ขั้นตอนเข้ามาผสมกับโลหะสุดทนอย่าง Titanium จึงได้เกิดเป็นชื่อรุ่นอย่าง Acetanium เพื่อให้กรอบแว่น Lindberg มีความหลากหลาย และ สวมใส่ได้เข้ากับทุกช่วงอายุมากขึ้น

ปรึกษาการคัสตอมกรอบแว่นลินด์เบิร์กให้เข้ากับขนาดใบหน้าโดยผู้เชี่ยวชาญที่รู้จักทุกจุดทุกตำแหน่งของแบรนด์ลินเบิร์ก ได้ที่ร้าน bridders ทั้งสองสาขา มีจำนวนสต๊อคแว่นลินด์เบิร์กของเรามีมากถึงสาขาละ 700 ชิ้น ให้ลูกค้าสามารถทดลองใส่ได้อย่างจุใจ