ลูกค้าเพศชาย อายุ41ปีอ่านหนังสือนิยายเป็นประจำทุกวัน แต่ระยะหลังเริ่มมีอาการตาล้าและต้องปรับระยะยืดแขนในการอ่านหนังสือ

ผลการตรวจ Subjective Refraction&Trial lense

OD:+0.25

OS:+0.25

ADD +1.25

Frame Design:  Silhouette Atelier Collection 18kt Solid Gold Handcrafed in Austria

กรอบแว่น Silhouette แบรนด์ดังระดับโลก รุ่น Atelier Collection น้ำหนักเบา เรียบหรู แต่แข็งแรงทนทานด้วยวัสดุทองคำ 18 kt จากประเทศออสเตรีย (18 kt Solid GOLD handcrafted in Austria)

 

https://www.youtube.com/watch?v=sWDUI6J92_0

Lens Design: Zeiss 1.6 Percision Plus Asiana with Iscription Coating Duravision Blueprotection

            เลนส์โปรแกรสซีฟจาก Carl Zeiss ที่โดดเด่นในเทคโนโลยีการขัดผิวเลนส์แบบFree form ที่ทำให้ทุกจุดบนผิวเลนส์นั้นได้คำนวณมาอย่างละเอียด ให้ภาพคมชัดในทุกระยะ โดยเฉพาะรุ่น Percision Plus Asiana ที่มีเทคโนโลยี Adaptation control ทำให้ผู้ส่วมใส่ปรับตัวกับแว่นใหม่ได้อย่างรวดเร็วตอบโจทย์ในทุกค่าสายตาและทุกรูปแบบของกรอบได้อย่างอิสระ รวมไปถึงเทคโนโลยี Digital Inside ลดการเพ่งการจากมองอุปกรณ์ดิจิตอลและให้ภาพคมชัดขึ้นรวมถึงการโค้ทผิวเลนส์ด้วย Duravision Blueprotection กรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายออกและรักษาแสงสีฟ้าที่มีประโยชน์ให้เข้าสู่ดวงตา

สร้างความเฉพาะตัวด้วยการสลักชื่อด้วยเลเซอร์บนผิวเลนส์ได้ถึง5ตัวอักษร เพิ่มเติมจากสัญญาลักษณ์โลโก้ของCARL ZEISS

และลูกค้าท่านนี้ได้เพิ่มประสิทธิภาพที่เหนือกว่าด้วยการเพิ่มข้อมูลการสแกนดวงตาด้วย i-scription ที่จะคำนวณค่าสายตาและพื้นผิวกระจกตาเฉพาะบุคคลได้ค่าสายตาที่แก้ไขได้ละเอียดด้วยความละเอียดถึง 0.01 D ส่งผลทำให้ภาพตกกระทบบนผิวเลนส์ได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้นช่วยให้การมองเห็นภาพและสีสันที่คมชัดมากยิ่งขึ้น แก้ไขสภาวะ High order aberration (ความเพี้ยนของการรวมแสงระดับสูง)ในดวงตาของเรา

สัมผัสประสบการณ์ดีๆของผิวโค้ดDuravision Platinum จาก ZEISS ได้ที่ Bridders Optical @ Ploenchit Zeiss Vision Center Phone: 083 0639623 Line id : @bridders Facebook: bridders Email: bridders.optical@gmail.com