อายเซ็น

 

คลีซอล อายเซนเลนส์เพื่อลดการเมื่อยล้า By Essilor

โครงสร้าง: Aspheric

เลนส์สำหรับลดการเมื่อยล้า

ที่ออกแบบมาให้ใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะเวลาใช้อุปกรณ์ดิจิตอล

*1 Source: Millward-Brown_AdReactuib-2014_Global
*2 Consumer quantitative study conducted in 2014 among 4,000 individuals in France, Brazil, China and the US by Ipsos for Essilor

 

 

 

การรับประกัน

  • รับประกันผิวมัลติโค้ทซองเลนส์และการ์ดจากเอสซีลอร์
  • รับประกันคุณภาพผิวโค้ท และการเปลี่ยนสีเลนส์ 1 ปี (ยกเว้นรอยขีดข่วนจากการใช้งาน)

เลนส์สั่งผลิตจะได้รับการ์ดพลาสติกแข็ง ระบุวันที่ผลิต และรายละเอียดของเลนส์

Comment

Eyezen  เจ้าของรางวัล Silmo d’Or 2015 ใน Category “Vision” เป็นเลนส์ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของดวงตาตัวล่าสุดจากเอสซีลอร์  โดยพัฒนาต่อยอดมาจากเลนส์รุ่น Anti-Fatigue ซึ่งเพิ่มเทคโนโลยีเข้ามา3 ตัวคือ

  1. W.A.V.E.  คำนวณแสงแบบ Wavefront แบบเดียวกับเลนส์โปรเกรสซีฟระดับสูง เพื่อกำจัดค่าบิดเบือนที่เกิดขึ้นบนเลนส์ เพิ่ม contrast and sharpness
  2. Light Scan หรือ Prevencia ที่โค้ทติ้งมาให้พร้อม ในเลนส์ของ eyezen (หรือเราจะสั่งเป็น ForteUV ก็ได้)
  3. Eyezen Focus แบ่งระดับของค่า Addition บนเลนส์เป็นสามระดับ ให้เหมาะสมกับช่วงอายุ และความหนักหน่วงของการใช้สายตา  คือ Plus 0.4  ,  Pro 0.6 ,  Max 0.85 โดยจะสังเกตเห็นว่าที่ Max0.85 เกือบๆจะเท่ากับเลนส์โปรเกรสซีฟทั่วไปแล้ว  จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มมีสายตายาวอ่อนๆแล้วนั่นเอง

สรุป : เลนส์เฉพาะทางแบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ หรืออ่านหนังสือทั้งวันโดยเฉพาะ  หากคุณมองหาเลนส์ที่จะช่วยถนอมดวงตาในระยะยาวแล้วละก็ Eyezen เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว

Note : อุปกรณ์สำหรับเปรียบเทียบความสายตาของ เลนส์สายตาปกติเทียบกับเลนส์ที่มี Addition เพิ่มขึ้น  สามารถลองทดสอบได้ที่ร้าน bridders

Official Webste : Essilor Thailand